Kiểm tra 1 tiết lớp 8 môn Công nghệ

docx3 trang | Chia sẻ: baobao21 | Lượt xem: 937 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kiểm tra 1 tiết lớp 8 môn Công nghệ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
	KIỂM TRA 1 TIẾT
Họ và tên:  Lớp 8
Điểm
Lời nhận xét của giáo viên
Câu 1 : Cho các hình chiếu đứng, hình chiếu bằng và hình chiếu cạnh của các vật thể A, B, C. Hãy điền số thích hợp vào bảng sau để chỉ rõ tương quan giữa các hình chiếu với các vật thể :
Vật thể
Hình chiếu
A
B
C
Hình chiếu đứng
Hình chiếu bằng
Hình chiếu cạnh
Câu 2 : Cho các vật thể A, B, C, D và các bản vẽ hình chiếu 1, 2, 3, 4. Hãy đánh dấu (x) vào bảng sau để chỉ rõ sự tương quan giữa hình chiếu và vật thể :
Vật thể
Hình chiếu
A
B
C
D
1
2
3
4
Câu 3 : Cho vật thể và các hình chiếu. Hãy tìm các hình chiếu đứng, hình chiếu bằng và hình chiếu cạnh của vật thể trong các hình chiếu đó và ghi số tương ứng vào bảng sau :
Hình chiếu
A
Hình chiếu đứng
Hình chiếu bằng
Hình chiếu cạnh
Câu 4 : Đọc bản vẽ hình chiếu sau và đánh dấu (x) vào bảng dưới đây để chỉ rõ sự tương quan giữa các khối với hình chiếu của chúng :
Hình dạng khối
A
B
C
Hình trụ
Hình hộp
Hình nón cụt
Hình chỏm cầu
Hình chóp cụt
Câu 5 : Cho vật thể và bản vẽ 3 hình 
chiếu của của nó. Hãy đánh dấu (x ) vào bảng sau để chỉ rõ sự tương quan giữa các mặt A, B, C, D của vật thể với các hình chiếu 1, 2, 3, 4, 5 của các mặt :
A
B
C
D
1
2
3
4
5
Câu 6: Cho chi tiết và các kích thước của nó như hình dưới. Hãy vẽ hình chiếu đứng và hình chiếu bằng của chi tiết vào giấy theo đúng tỉ lệ 3:1. 

File đính kèm:

  • docxkiem tra cong nghe 8 chuong 12.docx
Đề thi liên quan