Giáo án Tiếng anh Lớp 3 - Unit 1 đến Unit 3 - Năm học 2008-2009

doc14 trang | Chia sẻ: thuongnguyen92 | Lượt xem: 315 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Tiếng anh Lớp 3 - Unit 1 đến Unit 3 - Năm học 2008-2009, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 Tuần 1 Tiết 1 Ngày tháng .... năm 2008
 Unit 1 : Hello 
 SECTION A ( part 1, 2, 3 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
1/ Look, listen and repeat.
- Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại.
- Đọc mẫu và HD học sinh đọc.
- Giới thiệu mẫu câu chào hỏi:
 Hello/Hi
 Hello/Hi. I’m + name.
- Nhận xét, đánh giá
- Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại.
- Nghe GV đọc mẫu.
- Nắm bắt cách chào hỏi và giới thiệu tên.
2/ Look and say.
- Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu.
- Yêu cầu thực hành đọc
- Yêu cầu một số học sinh đọc.
- Yêu cầu nhận xét bạn.
- Nhận xét
 - Đánh giá
- Nắm bắt nội dung
- Thực hành
- Thực hành
- Thực hành
3/ Let's talk.
- Hướng dẫn học sinh sử dụng mẫu câu:
 Hello/Hi. I’m + name.
- Yêu cầu thực hành nhóm đôi
- Nhận xét, đánh giá
- Nắm bắt nội dung yêu cầu.
- Thực hành hội thoại theo nhóm đôi
IV/ Củng cố bài giảng.
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
 Unit 1 : Hello 
 SECTION A ( part 4, 5, 6, 7 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra học sinh kiến thức đã học.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
4/ Listen and check.
- Hướng dẫn nội dung nghe
- Hướng dẫn tìm hiểu tranh
- Cho học sinh thực hành nghe
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung nghe.
- Nắm bắt nội dung tranh.
- Thực hành nghe
5/ Say it right.
- Giới thiệu nội dung luyện phát âm.
- Hướng dẫn luyện đọc phát âm.
- Thực hành luyện phát âm.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung luyện phát âm.
- Nắm bắt nội dung luyện đọc phát âm.
- Thực hành luyện phát âm.
6/ Let's write.
- Giới thiệu nội dung viết.
- Hướng dẫn nội dung viết.
- Thực hành viết.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung viết.
- Thực hành viết.
7/ Read aloud.
- Giới thiệu nội dung đọc.
- Hướng dẫn nội dung đọc.
- Thực hành đọc.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung đọc.
- Thực hành đọc.
IV/ Củng cố bài giảng.
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
 Unit 1 : Hello 
 SECTION B ( part 1, 2, 3 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra học sinh kiến thức đã học.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
1/ Listen and repeat.
- Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại.
- Đọc mẫu và HD học sinh đọc.
- Giới thiệu mẫu câu:
 Hello/Hi. I’m + name.
 Nice to meet you + name.
- Nhận xét, đánh giá
 - Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại.
- Nghe GV đọc mẫu.
- Nắm bắt cách chào hỏi, giới thiệu tên.
2/ Let's talk.
- Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu.
- Yêu cầu thực hành hỏi và trả lời
- Yêu cầu một số học sinh thực hành.
- Yêu cầu nhận xét bạn.
- Nhận xét
 - Đánh giá
- Nắm bắt nội dung
- Thực hành
- Thực hành
- Thực hành
3/ Listen and number.
- Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh.
- Cho học sinh thực hành nghe và đánh dấu tranh được nhắc tới theo thứ tự.
- Kiểm tra
- Yêu cầu nhận xét bạn.
- Nhận xét, đánh giá
- Nắm bắt nội dung tranh.
- Thực hành
- Thực hành
- Thực hành
IV/ Củng cố bài giảng. 
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
 Unit 1 : Hello 
 SECTION B ( part 4, 5, 6, 7 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
4/ Read and match.
- Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh và bài đọc.
- Yêu cầu đọc và nối đoạn văn với tranh. 
- Kiểm tra, đánh giá.
 - Nắm bắt nội dung tranh và bài đọc.
- Thực hành 
5/ Let's write.
 - Giới thiệu nội dung viết.
- Hướng dẫn nội dung viết.
- Thực hành viết.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung viết.
- Thực hành viết.
6/ Let's play.
- Giới thiệu trò chơi.
- Giới thiệu, hướng dẫn luật chơi,
- Cho học sinh thực hành chơi.
- Đánh giá, nhận xét.
- Nắm bắt trò chơi.
- Nắm bắt luật chơi.
- Thực hành chơi.
7/ Summary.
- Cho học sinh ghi nhớ ngữ pháp chính của bài dạy theo yêu cầu.
- Ghi nhớ ngữ pháp chính của bài học.
IV/ Củng cố bài giảng.
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
 Unit 2 : Thank You 
 SECTION A ( part 1, 2, 3 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra học sinh kiến thức đã học.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
1/ Look, listen and repeat.
- Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại.
- Đọc mẫu và HD học sinh đọc.
- Giới thiệu mẫu câu:
 How are you?
 I’m fine, thank you. And how are you?
 Fine, thanks.
- Nhận xét, đánh giá
- Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại.
- Nghe GV đọc mẫu.
- Nắm bắt cách hỏi và trả lời về sức khoẻ khi gặp nhau.
2/ Look and say.
- Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu.
- Yêu cầu thực hành đọc
- Yêu cầu một số học sinh đọc.
- Yêu cầu nhận xét bạn.
- Nhận xét
 - Đánh giá
- Nắm bắt nội dung
- Thực hành
- Thực hành
- Thực hành
3/ Let's talk.
- Hướng dẫn học sinh sử dụng mẫu câu:
 Hello, How..?
 Hi, I’m..
- Yêu cầu thực hành nhóm đôi
- Nhận xét, đánh giá
- Nắm bắt nội dung yêu cầu.
- Thực hành hội thoại theo nhóm đôi
IV/ Củng cố bài giảng.
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
 Unit 2 : Thank You 
 SECTION A ( part 4, 5, 6, 7 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
4/ Listen and check.
- Hướng dẫn nội dung nghe
- Hướng dẫn tìm hiểu tranh
- Cho học sinh thực hành nghe
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung nghe.
- Nắm bắt nội dung tranh.
- Thực hành nghe
5/ Say it right.
- Giới thiệu nội dung luyện phát âm.
- Hướng dẫn luyện đọc phát âm.
- Thực hành luyện phát âm.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung luyện phát âm.
- Nắm bắt nội dung luyện đọc phát âm.
- Thực hành luyện phát âm.
6/ Let's write.
- Giới thiệu nội dung viết.
- Hướng dẫn nội dung viết.
- Thực hành viết.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung viết.
- Thực hành viết.
7/ Read aloud.
- Giới thiệu nội dung đọc.
- Hướng dẫn nội dung đọc.
- Thực hành đọc.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung đọc.
- Thực hành đọc.
IV/ Củng cố bài giảng.
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
 Unit 2 : Thank You 
 SECTION B ( part 1, 2, 3 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
1/ Listen and repeat.
- Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại.
- Đọc mẫu và HD học sinh đọc.
- Giới thiệu mấu câu:
 Goodbye (+ tên).
 Bye. See you later.
- Nhận xét, đánh giá
 - Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại.
- Nghe GV đọc mẫu.
- Nắm bắt cách chào tạm biệt.
2/ Let's talk.
- Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu.
- Yêu cầu thực hành hỏi và trả lời
- Yêu cầu một số học sinh thực hành.
- Yêu cầu nhận xét bạn.
- Nhận xét
 - Đánh giá
- Nắm bắt nội dung
- Thực hành
- Thực hành
- Thực hành
3/ Listen and number.
- Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh.
- Cho học sinh thực hành nghe và đánh dấu tranh được nhắc tới theo thứ tự.
- Kiểm tra
- Yêu cầu nhận xét bạn.
- Nhận xét, đánh giá
- Nắm bắt nội dung tranh.
- Thực hành
- Thực hành
- Thực hành
IV/ Củng cố bài giảng. 
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
 Unit 2 : Thank You 
 SECTION B ( part 4, 5, 6, 7 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
4/ Read and match.
- Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh và bài đọc.
- Yêu cầu đọc và nối đoạn văn với tranh. 
- Kiểm tra, đánh giá.
 - Nắm bắt nội dung tranh và bài đọc.
- Thực hành 
5/ Let's write.
 - Giới thiệu nội dung viết.
- Hướng dẫn nội dung viết.
- Thực hành viết.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung viết.
- Thực hành viết.
6/ Let's play.
- Giới thiệu trò chơi.
- Giới thiệu, hướng dẫn luật chơi,
- Cho học sinh thực hành chơi.
- Đánh giá, nhận xét.
- Nắm bắt trò chơi.
- Nắm bắt luật chơi.
- Thực hành chơi.
7/ Summary.
- Cho học sinh ghi nhớ ngữ pháp chính của bài dạy theo yêu cầu.
- Ghi nhớ ngữ pháp chính của bài học.
IV/ Củng cố bài giảng.
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
 Unit 3 : Our Names
 SECTION A ( part 1, 2, 3 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra kiến thức đã học ở bài trước.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
1/ Look, listen and repeat.
- Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại.
- Đọc mẫu và HD học sinh đọc.
- Giới thiệu mẫu câu:
 What’s your name ?
 My name’s + Tên.
- Nhận xét, đánh giá
- Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại.
- Nghe GV đọc mẫu.
- Nắm bắt cách hỏi và trả lời về tên.
2/ Look and say.
- Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu.
- Yêu cầu thực hành đọc
- Yêu cầu một số học sinh đọc.
- Yêu cầu nhận xét bạn.
- Nhận xét
 - Đánh giá
- Nắm bắt nội dung
- Thực hành
- Thực hành
- Thực hành
3/ Let's talk.
- Hướng dẫn học sinh sử dụng mẫu câu:
 What’s your name ?
 My name’s + Tên.
- Yêu cầu thực hành nhóm đôi
- Nhận xét, đánh giá
- Nắm bắt nội dung yêu cầu.
- Thực hành hội thoại theo nhóm đôi
Bài tập.
- Yêu cầu làm bài tập ........ SBT trang .....
- Lớp làm bài tập theo yêu cầu.
IV/ Củng cố bài giảng.
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
- Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
 Unit 3 : Our Names
SECTION A ( part 4, 5, 6, 7 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra kiến thức đã học ở bài trước.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
4/ Listen and check.
- Hướng dẫn nội dung nghe
- Hướng dẫn tìm hiểu tranh
- Cho học sinh thực hành nghe
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung nghe.
- Nắm bắt nội dung tranh.
- Thực hành nghe
5/ Say it right.
- Giới thiệu nội dung luyện phát âm.
- Hướng dẫn luyện đọc phát âm.
- Thực hành luyện phát âm.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung luyện phát âm.
- Nắm bắt nội dung luyện đọc phát âm.
- Thực hành luyện phát âm.
6/ Let's write.
- Giới thiệu nội dung viết.
- Hướng dẫn nội dung viết.
- Thực hành viết.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung viết.
- Thực hành viết.
7/ Read aloud.
- Giới thiệu nội dung đọc.
- Hướng dẫn nội dung đọc.
- Thực hành đọc.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung đọc.
- Thực hành đọc.
Bài tập.
- Yêu cầu làm bài tập ........ SBT trang .....
- Lớp làm bài tập theo yêu cầu.
IV/ Củng cố bài giảng.
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
 Unit 3 : Our Names
 SECTION B ( part 1, 2, 3 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra kiến thức đã học ở bài trước.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
1/ Listen and repeat.
- Giới thiệu tranh và đoạn hội thoại.
- Đọc mẫu và HD học sinh đọc.
- Giới thiệu mẫu câu:
 What’s your name ?
 My name’s + Tên. That’s T-Ê-N.
- Nhận xét, đánh giá
 - Nắm bắt nội dung tranh và bài thoại.
- Nghe GV đọc mẫu.
- Nắm bắt nội dung hỏi, trả lời và đánh vần tên.
2/ Let's talk.
- Giới thiệu tranh và nội dung yêu cầu.
- Yêu cầu thực hành hỏi và trả lời
- Yêu cầu một số học sinh thực hành.
- Yêu cầu nhận xét bạn.
- Nhận xét - Đánh giá
- Nắm bắt nội dung
- Thực hành
- Thực hành
- Thực hành
3/ Listen and number.
- Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh.
- Cho học sinh thực hành nghe và đánh dấu tranh được nhắc tới theo thứ tự.
- Kiểm tra
- Yêu cầu nhận xét bạn.
- Nhận xét - Đánh giá.
- Nắm bắt nội dung tranh.
- Thực hành
- Thực hành
- Thực hành
Bài tập.
- Yêu cầu làm bài tập ........ SBT trang .....
- Lớp làm bài tập theo yêu cầu.
IV/ Củng cố bài giảng. 
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
 Unit 3 : Our Names
 SECTION B ( part 4, 5, 6, 7 )
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra kiến thức đã học ở bài trước.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
4/ Read and match.
- Hướng dẫn nắm bắt nội dung tranh và bài đọc.
- Yêu cầu đọc và nối đoạn văn với tranh. 
- Kiểm tra, đánh giá.
- Nắm bắt nội dung tranh và bài đọc.
- Thực hành 
5/ Let's write.
 - Giới thiệu nội dung viết.
- Hướng dẫn nội dung viết.
- Thực hành viết.
- Kiểm tra, đánh giá
- Nắm bắt nội dung viết.
- Thực hành viết.
6/ Let's play.
- Giới thiệu trò chơi.
- Giới thiệu, hướng dẫn luật chơi,
- Cho học sinh thực hành chơi.
- Đánh giá, nhận xét.
- Nắm bắt trò chơi.
- Nắm bắt luật chơi.
- Thực hành chơi.
7/ Summary.
- Cho học sinh ghi nhớ ngữ pháp chính của bài dạy theo yêu cầu.
- Ghi nhớ ngữ pháp chính của bài học.
Bài tập.
- Yêu cầu làm bài tập ........ SBT trang .....
- Lớp làm bài tập theo yêu cầu.
IV/ Củng cố bài giảng.
- Củng cố kiến thức chính trong bài dạy.
- Củng cố kiến thức đã học. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
- Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
Self - check three
Tiết 1: ôn tập lý thuyết
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra bài cũ và đồ dùng học tập. 
- Kiểm tra SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Kiểm tra học sinh kiến thức đã học ở bài trước.
- Nhận xét, đánh giá , ghi điểm.
- Có đủ SGK + SBT + đồ dùng học tập.
- Thực hiện kiểm tra.
- Kiểm tra kết quả, theo dõi GV chữa bài.
III/ Nội dung bài mới.
1/ Ngữ âm.
- Hướng dẫn học sinh ôn luyện các âm cơ bản đã học trong chủ điểm.
- Yêu cầu học sinh đọc thành tiếng các từ theo băng hoặc theo GV.
- Nắm bắt các âm cơ bản đã học trong chủ điểm.
- Thực hành.
2/ Từ vựng.
- Hướng dẫn học sinh ôn luyện các từ đã học trong chủ điểm.
- Yêu cầu học sinh đọc theo lớp, nhóm, cá nhân.
- Hướng dẫn học sinh nói nghĩa của từ, nói chức năng của từ, đặt câu với các từ. 
- ôn luyện các từ đã học trong chủ điểm.
- Thực hành.
- Thực hành.
3/ Ngữ pháp.
- Hướng dẫn học sinh ôn luyện cách dùng cùa các hiện tượng ngữ pháp cơ bản đã học trong chủ điểm.
- Học sinh đọc lại các cấu trúc ngữ pháp đã học trong chủ điểm và nêu chức năng của cấu trúc.
- Yêu cầu học sinh thực hành các cấu trúc theo nhóm.
- Yêu cầu học sinh sử dụng câu hỏi trong chủ điểm để đặt câu hỏi và trả lời.
- Năm bắt cách dùng cùa các hiện tượng ngữ pháp cơ bản đã học trong chủ điểm.
- Thực hiện
- Thực hành.
- Thực hành.
IV/ Củng cố bài giảng.
- Củng cố kiến thức chính ôn tập.
- Củng cố kiến thức đã ôn tập. 
V/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.
 Tuần .... Tiết .... Ngày .... tháng .... năm 2008
Self - check three
Tiết 2: Làm bài kiểm tra
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
I/ ổn định tổ chức. 
II/ Kiểm tra
- Yêu cầu học sinh làm bài kiểm tra trong sách giáo khoa.
- Thời gian: 35 phút
- Làm bài kiểm tra nghiêm túc.
III/ Thu bài kiểm tra.
- Thu bài kiểm tra theo bàn
- Thực hiện
IV/ Dặn dò học sinh chuẩn bị cho bài học tiếp theo.
 - Nghi nhận, chuẩn bị bài cho tiết học sau.

File đính kèm:

  • docgiao an tieng anh.doc