Đề thi giải toán trên internet – violympic – lớp 7 vòng 11

doc3 trang | Chia sẻ: haohao | Lượt xem: 1060 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề thi giải toán trên internet – violympic – lớp 7 vòng 11, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên


MATH VIOLYMPIC CONTEST ONLINE – GRADE 7 – ROUND 11
ĐỀ THI GIẢI TOÁN TRÊN INTERNET – VIOLYMPIC – LỚP 7 VÒNG 11 
 
Bài thi số 1: Vượt chướng ngại vật 


Hướng dẫn: Bài thi này có 10 câu hỏi em phải vượt qua ứng với 10 chỗ dừng xe . Nhiệm vụ của các em là giải các bài toán và điền kết quả vào ô trống. Cứ lần lượt như vậy cho tới hết. Hoàn thành cả bài thi này em được 100 điểm. Nếu sai quá 3 lần liên tiếp máy sẽ dừng lại – Em không vượt qua vòng thi này. Chúc các em thành công. 














Bài thi số 2: Chọn cặp đôi 


Hướng dẫn: Bài thi này có 20 ô ứng với 10 cặp đôi phép tính và kết quả tương ứng . Và chúng sắp xếp xáo trộn nhau trong bảng .Nhiệm vụ của các em là sắp xếp chúng theo từng cặp bằng cách tìm xem Ô vuông nào có giá trị ngang bằng với ô vuông còn lại trong bảng thì ta nhấp cùng nhau. Cứ lần lượt như vậy cho tới hết 10 cặp. Hoàn thành cả bài thi này em được 100 điểm. Nếu sai quá 3 lần liên tiếp máy sẽ dừng lại – Em không vượt qua vòng thi này. Chúc các em thành công. 









BÀI THI SỐ 3 
Hãy viết số thích hợp vào chỗ … (Chú ý:Nếu đáp số là số thập phân thì phải viết là số thập phân gọn nhất và dùng dấu (,) trong bàn phím để đánh dấu phẩy trong số thập phân)







File đính kèm:

  • docthiviolympic.com- Toan 7 - vong 11.doc
Đề thi liên quan