Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (số 1)

doc2 trang | Chia sẻ: dethi | Lượt xem: 1024 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (số 1), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1)

Nhận xét về cách sắp đặt từ ngữ trong hai câu thơ sau. Cách sắp đặ như thế tạo hiệu quả giao tiếp như thế nào?
 “ Lặn lội thân cò khi quãng vắng, 
 Eo sèo mặt nước buổi đò đông”.



Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1)

Phân tích sự vận dụng sáng tạo ngôn ngữ chung vào lời nói cá nhân ở từ in nghiêng sau trong câu văn của Nguyễn Tuân:
 “Họ là hai chục tay sào, tay chèo,làm ruộng cũng giỏi mà làm thuyền cũng giỏi”



Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1)

Nhận xét về cách sắp đặt từ ngữ trong hai câu thơ sau. Cách sắp đặ như thế tạo hiệu quả giao tiếp như thế nào?
 “ Lặn lội thân cò khi quãng vắng, 
 Eo sèo mặt nước buổi đò đông”.



Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1)

Phân tích sự vận dụng sáng tạo ngôn ngữ chung vào lời nói cá nhân ở từ in nghiêng sau trong câu văn của Nguyễn Tuân:
 “Họ là hai chục tay sào, tay chèo,làm ruộng cũng giỏi mà làm thuyền cũng giỏi”




Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1)

Nhận xét về cách sắp đặt từ ngữ trong hai câu thơ sau. Cách sắp đặ như thế tạo hiệu quả giao tiếp như thế nào?
 “ Lặn lội thân cò khi quãng vắng, 
 Eo sèo mặt nước buổi đò đông”.




Đề kiểm tra – 15 phút- Khối 11 (sè 1)

Phân tích sự vận dụng sáng tạo ngôn ngữ chung vào lời nói cá nhân ở từ in nghiêng sau trong câu văn của Nguyễn Tuân:
 “Họ là hai chục tay sào, tay chèo,làm ruộng cũng giỏi mà làm thuyền cũng giỏi”

File đính kèm:

  • docKtra 15 PHUT K11 van.doc