Bài ôn luyện tuần 18 môn Tập làm văn Lớp 3

doc1 trang | Chia sẻ: thuongnguyen92 | Lượt xem: 304 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài ôn luyện tuần 18 môn Tập làm văn Lớp 3, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
1/KỂ VỀ VIỆC HỌC TẬP CỦA EM TRONG HỌC KỲ I (Tuần18 )
Thấm thoát một học kỳ đã trôi qua. Nhìn lại, em thấy vui vì đã có nhiều cố gắng.
Cả học kỳ vừa qua em không nghỉ buổi học nào. Em luôn học bài và làm bài đầy đủ trước khi đến lớp. Ngoài ra em còn học thêm những bài tập ở các sách tham khảo, nâng cao mà bố, mẹ em mua về. Em còn giải toán mạng nữa. Những quyển sách ấy đã giúp em có những điểm số hầu như từ điểm 8 trở lên. Giữa kỳ I vừa qua em dành điểm 10 môn Toán và Tiếng việt. Em sẽ cố gắng thật nhiều cho đợt thi cuối kỳ II này. Ở lớp cô giáo còn giao cho em giúp bạn học yếu và nay bạn đã đạt được trung bình khá.
Tuy có nhiều cố gắng nhưng em thấy vẫn phải siêng năng nhiều hơn nữa. Cô giáo bảo em tiếp thu bài nhanh nhưng đôi khi ẩu, chưa cẩn thận dẫn đến điểm số chưa đạt tối đa.
Em hứa sẽ cố gắng thật nhiều trong học kỳ II tới để không phụ lòng sự mong đợi của thầy, cô và bố mẹ.
1/ KỂ VỀ BUỔI ĐẦU ĐI HỌC (Tuần 6 )
Cứ mỗi lần em nghe câu hát:“Ngày đầu tiên đi học,Mẹ dắt em đến trường..” vang lên là trong lòng em lại nhớ đến buổi đầu đi học. Cách đây đã ba năm rồi. 
Ngày hôm đó, bố gọi em dậy từ rất sớm, đánh răng, ăn sáng, mặc cho em bộ quần áo mới rồi bố chở đến trường. Hôm ấy bầu trời đẹp biết bao. Gió trên những cành cây rung rinh như chào đón em. Em chỉ dám bước nhẹ bên bố. Thế rồi, ngôi trường Nguyễn Bỉnh Khiêm hiện ra trước mắt em. Trong sân trường có nhiều thầy, cô và bạn bè. Các anh chị cười nói vui đùa, còn em cứ đứng nép vào bố chẳng muốn bố về. Bố dẫn em đến cửa lớp, cô giáo ra đón em, dắt em vào chỗ ngồi. Hôm ấy em được viết chữ a, được hát và tập xếp hàng. Đến trưa em lại được trở về với vòng tay yêu thương của bố, mẹ.
Em thấy đi học vui thật.

File đính kèm:

  • docBai TLV Lop 3 tuan 18.doc