Ma trận đề kiểm tra học kì 2 môn : toán toán số học 6 năm học 2013 − 2014
Bạn đang xem nội dung tài liệu Ma trận đề kiểm tra học kì 2 môn : toán toán số học 6 năm học 2013 − 2014, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
÷÷Phòng GD&ĐT Đại Lộc
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ 2
Môn : Toán
TOÁN SỐ HỌC 6
6
Năm học 2013 − 2014
Người ra đề :
BÙI THỊ THÚY
Đơn vị :
Trường THCS LÍ TỰ TRỌNG
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA
Cấp độ
Chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng
Cấp độ thấp
Cấp độ cao
Bội ước của một số nguyên
Nắm định nghĩa
Số câu:
1
1
2
Số điểm
1,0
1
2
2. Quy tắc chuyển vế .Nhân hai số nguyen
1
Số câu
1
1
5
Số điểm
1,0
1,5
1;5
1
5
4. Hai góc kề bù ; tia phân giác
Số câu
1
1
1
1
Số điểm
1
1
3
Tổng số câu
3
3
4
1
11
Tổng số điểm
3,0
1,5
4,5
1,
10
Trong mỗi ô, số ở góc trên bên trái là số lượng câu hỏi trong ô đó, số ở dòng dưới bên phải là tổng số điểm trong ô đó.
Phòng GD và ĐT
ĐỀ KIỂM TRA HỌC KỲ II
Đại Lộc
Năm học 2012 -2013
ĐềTham khảo
Môn Toán − Lớp 6
Thời gian: 90 phút (không kể thời gian giao đề)
Câu1 (2;5 điểm)
Tính:
( - 12 ) . 7
b ) +
c) _
d) : ( 4 + )
e) M = + + + ... +
câu2 (2 điểm):
Tìm x biết:
x +1 7 = - 9
=
-5 ≤ x < 4
X € z và x € Ư (9)
Câu 3(2;5đ )
Lớp 6/1 của trường ; có 48 học sinh
Học kỳ I cósố học sinh xếp học lực giỏi. , học sinh xếp học lựckhá. học sinh có học lực trung bình. Còn lại là học sinh yếu
Tính số học sinh mỗi loại mà lớp 6/2 đã dạt ở học kì I vùa qua.
Tìm tỉ số phần trăm học sinh yếu đạt so với cả lớp
Câu 4 (3;đ): Cho góc xOy = 600 .trên tia đối của tia ox lấy điểm c
a/Tính góc c O y
b/. gọi om là tia phân giác của xoy.Tính góc mOc
−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−HẾT−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−−
ĐÁP ÁN – HƯỚNG DẪN CHẤM TOÁN 6 – HKI ( Năm học 2012 − 2013)
Câu
Điểm
1 (2;5đ)
a
84
0,5
b
1
00;5.
c
8/ 21
0,5
d
2/21
0,5
e
32/99
0,5
2
(2đ)
a
8
0;5
b
28
0.5
c
x = {;5;-4; -3;-2;-1; 0; 1; 2 ;3}
0,5
d
x= { -1;- 3; -9 ;1;3;9}
0,5
3
(2,5đ)
A
8 Hs giỏi;6 HS khá: 32 Hs trung bình ; 2Hs yếu
1;5đ
b
4;1 phần trăm
1
4
(3đ)
Vẽ hình 0;5đ
0,5
a
Góc cOx = 1200
1;25đ
b
Góc mOc = 1500
1;25đ
File đính kèm:
TO62_LTT1.doc



