Hồ sơ câu hỏi trắc nghiệm khách quan Ngữ Văn 8

doc30 trang | Chia sẻ: dethi | Lượt xem: 1182 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Hồ sơ câu hỏi trắc nghiệm khách quan Ngữ Văn 8, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Đọc kĩ phần văn bản sau và trả lời các câu hỏi bằng cách khoanh tròn vào chữ cái đầu các câu trả lời đúng nhất:

“…"... Cuối cùng em đánh liều quẹt một que diêm. Diêm bén lửa thật là nhạy. Ngọn lửa lúc đầu xanh lam, dần dần biến đi, trắng ra, rực hồng lên quanh que gỗ, sáng chói trông đến vui mắt. Em hơ đôi tay trên que diêm sáng rực như than hồng. Chà ! ánh sáng kị dị làm sao ! Em tưởng chừng như đang ngồi trước một lò sưởi bằng sắt có những hình nổi bằng đồng bóng nhoáng. Trong lò, lửa cháy nom đến vui mắt và tỏa ra hơi nóng dịu dàng. Thật là dễ chịu ! Đôi bàn tay em hơ trên ngọn lửa, bàn tay cầm diêm, ngón cái nóng bỏng lên. Chà ! Khi tuyết phủ kín mặt đất, gió thổi vun vút mà được ngồi hàng giờ như thế, trong đêm đông rét buốt, trước một lò sưởi thì khoái biết bao !...
... Thế là em quét tất cả các que diêm còn lại trong bao. Em muốn níu bà em lại. Diêm nối nhau chiếu sáng như giữa ban ngày. Chưa bao giờ em thấy bà em to lớn và đẹp lão như thế này. Bà cụ cầm lấy tay em, rồi hai bà cháu bay vụt lên cao, cao mãi, chẳng còn đói rét, đau buồn nào đe dọa họ nữa. Họ đã về chầu Thượng đế”.

N
V
8
H
K
I
0
1

HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN

Họ và tờn người biờn soạn: Nguyễn Thị Bích Vân. 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS Nguyễn Huy Tưởng.



Ký tên:

Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu
5, 6
Tác giả - Tác phẩm
 Nhận biết
I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi: Phần trích trên nằm trong văn bản nào ? Của tác giả nào ?
A. Hai cây phong - Ai ma tốp.	C. Cô bé bán diêm - Anđéc xen.
B. Chiếc lá cuối cùng - ÔHenri.	D. Đánh nhau với cối xay gió- Xéc vantét.
2. Phương ỏn đỳng: C. 
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1: A.
2. Phương ỏn nhiễu 2: B. Đều là tên văn bản - Tên tác giả văn học nước ngoài trong 3. Phương ỏn nhiễu 3: D. chương trình học kì I.
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
 
KẾT LUẬN:

N
V
8
H
K
I
0
2


HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN

Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu
6
Vị trí địa lí 
 Thông hiểu


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: Nguyễn Thị Bích Vân 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS Nguyễn Huy Tưởng


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi: Đất nước Đan Mạch, quê hương của nhà văn Anđéc xen thuộc địa phận nào của Châu Âu ?
A. Bắc Âu.	C. Đông Âu.
B. Nam Âu.	D. Tây Âu.
2. Phương ỏn đỳng: A. 
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1: B.
2. Phương ỏn nhiễu 2: C. Đều là vị trí địa lí nằm trong địa phận Châu Âu.
3. Phương ỏn nhiễu 3: D. 
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:
N
V
8
H
K
I
0
3


HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
 TLV
6
Phương thức làm văn
 Thông hiểu


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: Nguyễn Thị Bích Vân 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS Nguyễn Huy Tưởng


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi: Phương thức biểu đạt của đoạn văn là:
A. Tự sự + Miêu tả.	C. Biểu cảm + Miêu tả.
B. Tự sự + Biểu cảm.	D. Tự sự + Miêu tả + Biểu cảm.
2. Phương ỏn đỳng: B 
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1: A. Có yếu tố tự sự + miêu tả.
2. Phương ỏn nhiễu 2: B. Có yếu tố tự sự + Miêu tả.
3. Phương ỏn nhiễu 3: C. Có yếu tố biểu cảm + miêu tả. 

III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:
N
V
8
H
K
I
0
3


HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:

N
V
8
H
K
I
0
3


HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:
N
V
8
H
K
I
0
3


HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt

 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt
2. Thẩm định thử nghiệm: tại lớp , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 28/9/2006

Ký tên:

 Họ và tờn người thử nghiệm: 
 Đơn vị cụng tỏc:


A
B
C
D*
Tổng
Nhúm cao






 Nhúm thấp






 Độ khú
%
 Độ phõn biệt
 
 Đỏnh giỏ
Tốt
Tốt
Tốt
Tốt
tốt

 KẾT KUẬN:










HỒ SƠ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Khối
 Môn
Phân môn
Tuần
Chủ đề
 Mức độ
 8
 Ngữ văn
Đọc hiểu


 Nhận biết


Ký tên:

Họ và tờn người biờn soạn: 
 Đơn vị cụng tỏc: Trường THCS 


I. Cõu hỏi và phương ỏn đỳng:
1. Cõu hỏi:


2. Phương ỏn đỳng :
II. Lý do chọn phương ỏn nhiễu:
1. Phương ỏn nhiễu 1:
2. Phương ỏn nhiễu 2:
3. Phương ỏn nhiễu 3:
III. Thử nghiệm:
 1. Giỏo viờn thử nghiệm tại lớp: 8 , số học sinh tham gia: 
 Ngày thử nghiệm: 26/9/1006.

File đính kèm:

  • docDe kiem tra trac nghiem Ngu van 8.doc