Những bài văn hay kiểm tra học kì I Lớp 2

doc2 trang | Chia sẻ: thuongnguyen92 | Lượt xem: 453 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Những bài văn hay kiểm tra học kì I Lớp 2, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
  Kể về bà ngoại ( Kể về người thân của em )
Bà ngoại của em năm nay sáu mươi tuổi. Bà là cán bộ đã nghỉ hưu. Bà luôn yêu thương em, bà hay hát ru em ngủ, hay mua quà cho em và chỉ cho em những bài học khó . Mỗi khi em bị đau, bà luôn lo lắng, chăm sóc em chu đáo. Em luôn kính yêu bà.
Kể về gia đình của em:
Gia đình của em có bốn người: bố, mẹ, chị gái và em. Gia đình em sống rất vui vẻ và hạnh phúc. Bố em luôn dạy cho em học bài, mẹ em luôn chăm lo cho em từng miếng cơm, áo mặc. Chị của em đang học lớp 6, chị học rất giỏi và hay giúp mẹ làm công việc nhà. Em là con trai út trong nhà, nên được mọi người rất yêu thương. Em rất yêu quí gia đình của em.
Kể về chị của em:
Chị của em tên là Phùng Mỹ Linh. Năm nay chị em mười tuổi, học lớp 6 Trường Trung học cơ sở Nguyễn Nghiêm. Chị em dáng người cao, tính tình rất vui vẻ. Chị hay giúp đỡ em trong học tập. Khi gặp những bài toán khó chị luôn chỉ bảo cho em rất tận tình. Em rất yêu mến chị Mỹ Linh của em.
Tả về con vật ở nhà em:
Nhà em có nuôi một con chó nhỏ. Em đặt tên cho nó là Tom. Trông nó rất xinh xắn, hai tai vểnh lên, đôi mắt tròn đáng yêu, lông xù có màu đen và trắng. Mỗi khi em đi học về nó chạy ra vui mừng, vẫy đuôi chào em. Em rất yêu quý con chó nhỏ Tom của mình.
Nói về em và trường em 
Em tên là Phùng Xuân Thắng, em học lớp 2H, trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm. Trường em nằm trên đường quốc lộ 1A. Lớp em có bốn mươi tám bạn. Các bạn trong lớp rất đoàn kết và thương yêu nhau. Em rất yêu trường của em vì đến trường em được chơi với các bạn và được học nhiều điều bổ ích.
Tả về bạn em Bạn em tên là Võ Gia Huy, bạn học cùng lớp với em. Dáng bạn cân đối, da bạn ngăm đen, cái miệng luôn cười rất tươi. Tính tình bạn vui vẻ, bạn hay giảng cho em những bài Toán khó. Chúng em hay giúp đỡ nhau trong học tập, em rất quý mến Huy.
Tả về cô giáo cũ của em:Cô giáo dạy lớp 1 của em là cô Linh. Cô luôn yêu thương và dịu dàng với chúng em. Ngày đầu tiên vào lớp 1 , cô ân cần đón em. Mỗi khi viết chữ xấu cô lại đến bên em uốn lại từng chữ cho em thẳng, cuối cùng chữ em cũng đẹp hẳn. Bây giờ dù đã lên lớp 2 nhưng hình ản của cô vẫn trong tâm trí em.

File đính kèm:

  • docNhung bai van hay lop 2 thi hoc ki 1(1).doc
Đề thi liên quan