Mẫu: Phiếu đánh giá công chức, viên chức năm học 2013 - 2014

doc3 trang | Chia sẻ: trangpham20 | Lượt xem: 2065 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu: Phiếu đánh giá công chức, viên chức năm học 2013 - 2014, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO 	CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS XÃ VIỆT LÂM	 	 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc 
PHIẾU ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2013-2014
Họ và tên: 	
Ngày/tháng/ năm sinh:
Nam (Nữ):
 Dân tộc: 
Nơi sinh:
Quê quán: 
Trình độ CMĐT: 
Ngày/ tháng/ năm vào ngành:
Ngày/ tháng/ năm vào đảng: 
Chức vụ Đảng/ chính quyền:	 
Ngày/ tháng/ năm bổ nhiệm chức vụ hiện tại: 
Nơi ở hiện nay:	
Mã số ngạch:	
Hệ số lương:
Ngày/tháng/năm hưởng:
I . TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG RÈN LUYỆN:
	1. Chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước: 
	Nêu rõ về bản thân và gia đình có gương mẫu trong việc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở nơi cư trú? Nơi công tác?
Tự đánh giá: .......điểm. Tự xếp loại: 
2. Kết quả công tác: 
	Nêu rõ nội dung và kết quả thực hiện theo từng nhiệm vụ được giao trong năm, đánh giá mức độ hoàn thành so với nhiệm vụ được giao về khối lượng, chất lượng. Về công tác hồ sơ sổ sách chuyên môn, công tác soạn, giảng, đảm bảo nội dung, PP chương trình, kiến thức.
	- Kết quả kiểm tra nội bộ (ghi rõ hồ sơ đạt loại gì?): .
- Số tiết được dự, đánh giá: Tổng số:tiết - Kết quả: Giỏi: ; Khá:; TB ; Yếu:. . ; Kém.
	- Danh hiệu GVG đạt trong năm học (ghi rõ GVG cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh):
Về chất lượng giảng dạy:
- Các lớp được phân công giảng dạy: Số lớp/học sinh:
- Khảo sát CL đầu năm (ghi rõ số lượng, tỷ lệ khảo sát từng lớp):
- Chất lượng khảo sát cuối năm (ghi rõ số lượng, tỷ lệ khảo sát từng lớp):
- so sánh chất lượng đầu năm với cuối năm (ghi rõ số lượng, tỷ lệ tăng, giảm từng lớp-Lý do?):
Kết quả công tác khác được giao:
	* Đối với viên chức giữ chức vụ lãnh đạo (HT, PHT, Tổ trưởng, Tổ phó chuyên môn): Ngoài các nội dung nêu trên còn phải đánh giá về kết quả họat động của đơn vị, khả năng tổ chức, quản lý đơn vị, tinh thần hợp tác, quan hệ với đơn vị bạn, với cấp uỷ, chính quyền địa phương; việc trực tiếp giảng dạy trên lớp; việc thực hiện các báo cáo theo quy định... Nêu rõ: Đơn vị đã đạt được thành tích gì trong năm, và những vấn đề còn tồn tại. Nguyên nhân? 
	* Đối với nhân viên: Ngoài các nội dung đánh giá chung nêu trên còn phải đánh giá cụ thể về kết quả thực hiện theo nhiệm vụ chuyên môn được giao trong năm, đánh giá mức độ hoàn thành so với nhiệm vụ được giao về khối lượng, chất lượng (ghi rõ số liệu cụ thể)
Tự đánh giá: .......điểm. Tự xếp loại: 
3. Tinh thần kỷ luật: 
	Mức độ chấp hành nội quy, quy định của trường, đơn vị (tài chính, coi thi, chấm thi... Mức độ chấp hành ý kiến chỉ đạo, sự phân công của cấp trên. Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt thời sự, chính trị, hợp lệ của chính quyền, Đảng, đoàn thể (đơn vị, trường)? Số lần, số ngày vắng có phép, không phép? Số lần bị kỷ luật? hình thức? cấp ra quyết định? 
Tự đánh giá: .......điểm. Tự xếp loại: 
4. Tinh thần phối hợp trong công tác: 
	Nêu rõ ràng, cụ thể nội dung và mức độ phối hợp công tác với: các tổ chức, đơn vị liên quan; đồng nghiệp trong đơn vị, trường. Việc phối hợp trên đạt được những kết quả gì?
Tự đánh giá: .......điểm. Tự xếp loại: 
5. Tính trung thực trong công tác: 
	Có báo cáo đầy đủ và trung thực với cấp trên hay không? Cung cấp thông tin có kịp thời, chính xác không?
Tự đánh giá: .......điểm. Tự xếp loại: 
6. Lối sống đạo đức: 
 Quan hệ với đồng nghiệp, trong gia đình và cộng đồng nơi cư trú. Đoàn kết nội bộ, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau. Đã tham gia phong trào giúp đỡ, tương trợ nào của đơn vị, trường, địa phương?	
Tự đánh giá: .......điểm. Tự xếp loại: 
7. Tinh thần học tập nâng cao trình độ: 
	 Trong năm đã tham gia học tập nâng cao trình độ về lĩnh vực gì (Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước do nhà trường/địa phương tổ chức; lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ...)? Thời gian học? Kết quả tự học tập? Số tiết dự giờ đồng nghiệp? Việc chấp hành các quy định của trường, cơ sở đào tạo?
Tự đánh giá: .......điểm. Tự xếp loại: 
8. Tinh thần và thái độ trong công tác: 
	- Nhiệt tình, tận tụy với công việc: đảm bảo thời gian, khối lượng, chất lượng công việc được giao?
	- Thái độ khi thực hiện nhiệm vụ (lịch sự, hòa nhã, khiêm tốn)?
Tự đánh giá: .......điểm. Tự xếp loại: 
	 Ngày 	 tháng năm 20........
 Người khai 
 (Ký tên và ghi rõ họ tên)
II. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ:
Phần này do Tổ trưởng chuyên môn ghi (nếu đơn vị không phân chia thành tổ chuyên môn thì do thủ trưởng đơn vị ghi): tóm tắt ý kiến đóng góp của tập thể, kết quả kiểm phiếu theo 8 nội dung của Phiếu đánh giá viên chức và xếp loại từng nội dung theo 4 mức: Xuất sắc, Khá, Trung bình, Kém.
	Ưu điểm: 
	.
	Nhược điểm:
* Kết quả họp phân loại của tổ chuyên môn:
TT
Nội dung
Điểm
Xếp loại
Ghi chú
1
Chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước
2
Kết quả công tác
3
Tinh thần kỷ luật
4
Tinh thần phối hợp trong công tác
5
Tính trung thực trong công tác
6
Lối sống đạo đức
7
Tinh thần học tập nâng cao trình độ
8
Tinh thần và thái độ trong công tác
Ngày tháng năm 20...
	 TỔ TRƯỞNG
	 (Ký tên, ghi rõ họ tên)
III. KẾT QUẢ TỔNG HỢP ĐỂ XẾP LOẠI VIÊN CHỨC: 
 Phần này do Hiệu trưởng trực tiếp ghi và chịu trách nhiệm, nếu đánh giá của Hiệu trưởng trái với đánh giá của tập thể thì Hiệu trưởng có thể tham khảo ý kiến của cấp uỷ. (Đối với Hiệu trưởng do Phòng GD&ĐT đánh giá).
* Kết quả đánh giá phải công khai trong đơn vị, nếu Gv không đồng ý với kết quả đánh giá của Hiệu trưởng thì có quyền khiếu nại lên Hội đồng trường hoặc đề nghị Phòng GD&ĐT kiểm tra.
TT
Nội dung
Điểm
Xếp loại
Ghi chú
1
Chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước
2
Kết quả công tác
3
Tinh thần kỷ luật
4
Tinh thần phối hợp trong công tác
5
Tính trung thực trong công tác
6
Lối sống đạo đức
7
Tinh thần học tập nâng cao trình độ
8
Tinh thần và thái độ trong công tác
Kết luận Viên chức đạt loại:
* Xếp loại và chấm điểm theo từng nội dung:
 - Thang điểm 10: Xuất sắc: ≥ 9 điểm; Khá: 7 - 8 điểm, Trung bình: 5 - 6 điểm, Kém: ≤4 điểm.
* Xếp loại chung: Xuất sắc: ( ≥72 điểm), Khá (56-71 điểm), Trung bình (40-55 điểm), Kém (<40 điểm).
	 	Ngày tháng năm 20........
	 Thủ trưởng trực tiếp đánh giá
	 (Ký tên, đóng dấu, ghi rõ họ tên)
* Lưu ý: Để đảm bảo thuận tiện và khoa học trong công tác lưu trữ, mỗi CBGV thực hiện phiếu đánh giá theo 8 nội dung trên ngắn gọn, xúc tích, trình bày đúng thể thức văn bản, cắt bỏ phần chữ in nghiêng (phần gợi ý) cỡ chữ 12, phông chữ Times New Roman, đảm bảo nội dung 02 trang in 02 mặt khổ giấy A4. Còn lại trang 03 dành cho phần II và phần III.

File đính kèm:

  • docPhieu danh gia vien chuc nam 20132014.doc