Đề thi thực hành trên máy bảng A - Tiểu học môn Tin Học năm 2012

doc1 trang | Chia sẻ: hoangcuong.10 | Lượt xem: 896 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề thi thực hành trên máy bảng A - Tiểu học môn Tin Học năm 2012, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
HỘI THI TIN HỌC TRẺ THÀNH PHỐ NINH BÌNH LẦN THỨ V - NĂM 2012
ĐỀ THI THỰC HÀNH TRÊN MÁY
BẢNG A - Tiểu học
Thời gian: 90 phút - Thí sinh không được phép dùng tài liệu
Đề thi gồm có 4 câu in trên 1 trang, người coi thi không được giải thích gì thêm
Câu 1 - Số có hai chữ số.
Cho một số có hai chữ số. Nếu viết thêm một số có hai chữ số nữa vào bên phải số đó thì được một số mới lớn hơn số đã cho 2012 đơn vị. Hãy tìm số đã cho và số có hai chữ số viết thêm vào.
Bài giải của em được soạn thảo bằng MicrosoftWord và lưu vào máy thành tệp tin có tên là TH1 với phần mở rộng mặc định của Word.
Câu 2 - Biết ơn người lao động.
Đi trên những con đường sạch sẽ, mát mẻ của phố phường, lòng mỗi chúng ta đều cảm thấy vui vẻ, sảng khoái. Nhưng ít ai để ý rằng, đằng sau đó là sự vất vả và những giọt mồ hôi của những người lao công miệt mài suốt ngày đêm.
Em hãy viết một đoạn văn để thể hiện sự trân trọng và lòng biết ơn của mình đối với những người lao công đã miệt mài, thầm lặng, không quản mưa nắng để làm cho phố phường sạch đẹp.
Bài làm của em được soạn thảo bằng MicroSoft Word và lưu vào máy thành tệp có tên là TH2 với phần mở rộng mặc định của Word.
Câu 3 - Sân trường em.
Em hãy dùng phần mềm Paint để vẽ một bức tranh tả cảnh sân trường em trong giờ ra chơi. 
Bài làm của em được lưu vào máy thành tệp có tên là TH3 với phần mở rộng mặc định của Paint.
Câu 4 - Tính tuổi
Đông và Đoài mới quen nhau tại diễn đàn Toán tuổi thơ. Một hôm, Đoài hỏi Đông: “Bạn bao nhiêu tuổi”. Đông trả lời: “Không những Đông cho bạn biết tuổi của mình, mà còn cho biết tuổi của thày giáo nữa. 45 tuổi của Đông bây giờ bằng 13 tuổi của thày giáo trong 3 năm tới. Sau 5 năm nữa thì tổng tuổi của cả hai thày trò là 58. Bạn tính thử xem?”. Nếu là Đoài, em hãy tính xem tuổi của Đông và của thày giáo là bao nhiêu nhé.
Bài giải của em được soạn thảo bằng MicroSoft Word và lưu vào máy thành tệp có tên là TH4 với phần mở rộng mặc định của Word.
_______________ Hết ___________________

File đính kèm:

  • docThi may A TPNB.doc