Bài tập Word (cơ bản) - Bài 1

doc2 trang | Chia sẻ: hoangcuong.10 | Lượt xem: 2093 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài tập Word (cơ bản) - Bài 1, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Capello gây bất ngờ ở danh sách đội tuyển Anh
Bên cạnh một số gương mặt mới, HLV Fabio Capello còn triệu tập lão tướng Jamie Carragher – từng tuyên bố giã từ đội tuyển – nhằm chuẩn bị cho World Cup 2010.
B
ản danh sách sơ bộ bao gồm 30 cầu thủ, trước khi rút xuống còn 23 theo quy định của FIFA. Hai cầu thủ chưa từng lên tuyển trước đây, Adam Johnson và Michael Dawson, đều được triệu tập, đang gặp vấn đề về thể trạng nhưng cả Ledley King lẫn Gareth Barry vẫn sẽ góp mặt.
Nhờ phong độ ấn tượng thời gian qua, Stephen Warnock, Scott Parker, Joehart, Leington Baines và Darren Bent cũng lọt vào mắt xanh của Capello.
Tuy nhiên gây bất ngờ nhất là sự trở lại của Carragher. Ngôi sao của Liverpool từng dự World Cup 2006, trước khi tuyên bố chia tay đội tuyển mùa hè 2007. Anh có thể chơi được cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải.
Nguyên nhân của quyết định trên được cho là vì một số hậu vệ của tuyển Anh hiện nay như Rio Ferdinand, Wes Brown và Joleon Lescott đều gặp vấn đề về thể lực.
“Liên đoàn đã liên lạc với tôi cách đây vài tuần và yêu cầu tôi suy nghĩ về việc trở lại đội tuyển. Tôi đã đồng ý vì bản thân tôi thấy mình vẫn còn khả năng”, ngôi sao 32 tuổi này tiết lộ. Lần đầu tiên anh được gọi lên tuyển là tháng 4/1999.
“World Cup và Champion League là hai trong những đấu trường đỉnh cao. Tôi không còn trẻ, và cũng không có cơ hội dự Champion Leahue mùa tới (Liverpool không lọt được vào tóp 4 Ngoại hạng Anh) và tôi muốn được làm việc dưới sự huấn luyện của Fabio Capello”.

File đính kèm:

  • docBài 1.doc
Đề thi liên quan